VORNÓTT Í AÐALDAL

Fallegt ljóð eftir Jón Baldvinsson f.1878, d.1951 rafveitustjóra á Húsavík, Jón var sonur Baldvins Sigurðssonar bónda og grasalæknis í Garði í Aðaldal, og konu hans Guðnýjar Jónsdóttur, og Jón því uppalinn í Garði í Aðaldal, fannst þetta ljóð eiga vel við, þar sem ég hef búið í rúm tuttugu og átta ár fjarri æskustöðvum í Aðaldal.

                                                                                                     

                                                  Nú líður vorið víði inn,

                                                  af vindum borið í dalinn minn,

                                                  þar björkin grætur í blíðum frið

                                                  við bjartar nætur og vatnanið.

 

                                                   En fuglakliður um flúð og hyl

                                                   og fossaniðir og strengjaspil,

                                                   það eru ljóðin, sem lékst þú mér,

                                                   er lá ég hljóður í faðmi þér.

 

                                                   Þú geymir ennþá mín æskuspor.

                                                   Þótt yfir fenni, það kemur vor.

                                                   Þá blika sundin, en blómið skín,

                                                   sem byrgðist undir hið hvíta lín

                                                   við hóla grundir og hraunin mín.

                                                   Til hinstu stundar ég minnist þín.

 

                                                            Jón Baldvinsson rafveitustjóri á Húsavík

   

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalheiður Þórisdóttir

Aðalheiður Þórisdóttir, 23.5.2008 kl. 19:06

2 identicon

já, fallegt.

alva (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 22:45

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Var hann ekki pabbi Bubba á Húsavík?? lítill kall sem átt líka voða litla systir sem var kölluð Mimmí?  bara að forvitnast.  Kveðjur vestur og ljóðið er virkilega fallegt.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.5.2008 kl. 20:18

4 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

Ég held að það passi Ásdís, að Bubbi hafi verið bókavörður og málari á Húsavík, og Mimmí hafi unnið í fataversluninni í KÞ.

Hallgrímur Óli Helgason, 26.5.2008 kl. 20:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hallgrímur Óli Helgason
Hallgrímur Óli Helgason

fæddur á Húsavík 24.3.1960, uppalin í Húsabakka í Aðaldal til 1980, síðan átt heima í Bolungarvík að undanskyldum sex mánuðum sem ég átti heima á Húsavík 2003-2004, netfangið mitt er sigurbjorgh@simnet.is og hallioli@visir.is

 

240 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 125994

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband