BLOGGVINKONUR

                    Ásdís hún bloggar svo er hún mjög há

                    Laufey er drottning hún myndast svo vel,

                    Ásthildur hetja og blómin henni hjá

                    Heiðu ég löngum stundum dvel,

                    Ester með vísurnar kíki ég á.

 

                    Anna Karen ei dagurinn dugar þar,

                    Vélstýran er fræðandi og huggulegt par

                    Björg er heillandi og á hún margt svar,

                    Bryndís með þingmannanöfnin kemur

                    Halla hún snjóinn og sólina temur,

                    Jónína langar ræðurnar semur.

 

                    Snæhólm með sögur og fallegar myndir,

                    Helga Vala undir framsókn kyndir

                    Kidda við kosningaúrslitin lyndir,

                    Ólína sig tjáir svo málefnalega

                    Lára hún syngur svo myndarlega,

                    Salvör er skýr og skrifar varlega

                    Vilhelmína með sögu daglega.

 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Frábært hjá þér. Ertu búinn að flytja? Allavega gott að fá ný blogg frá þér. Helgarkveðja.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.6.2007 kl. 14:43

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vá en skemmtilegt og takk fyrir að hafa mig með.  Ég er svo montin.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.6.2007 kl. 15:57

3 Smámynd: halkatla

vei - mér finnst þetta æði, takk takk

halkatla, 2.6.2007 kl. 16:00

4 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

þakka ykkur fyrir vinkonur, já ég er búin að flytja, er eiginlega kominn út í sveit, alveg efst í bænum, svo daginn sem ég flutti var mér boðin vinna á Egilsstöðum í þrjú ár, er að hugsa málið

Hallgrímur Óli Helgason, 2.6.2007 kl. 17:04

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er æðislegt á Héraði, einn af þeim stöðum sem ég gæti hugsað mér að vera á, svo er líka styttra til Húsavíkur og í sveitina þína. Þú hugsar þig vel um en gleymir ekki að blogga.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.6.2007 kl. 17:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hallgrímur Óli Helgason
Hallgrímur Óli Helgason

fæddur á Húsavík 24.3.1960, uppalin í Húsabakka í Aðaldal til 1980, síðan átt heima í Bolungarvík að undanskyldum sex mánuðum sem ég átti heima á Húsavík 2003-2004, netfangið mitt er sigurbjorgh@simnet.is og hallioli@visir.is

 

220 dagar til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 126091

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband